Tiffany & Co. ra mắt 3 đại diện thương hiệu toàn cầu

3 đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu trang sức Mỹ Tiffany & Co. là Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross. Cả ba sẽ xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên “Give Me the T”.

Khi lớn lên, tôi thường đi lang thang qua cửa hàng trên Đại lộ số 5, tưởng tượng mình là một phụ nữ trưởng thành đeo những viên kim cương sang trọng, đặc trưng của Tiffany. Và sau tất cả, việc trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mang tính biểu tượng này và đại diện cho bộ sưu tập T1 là một giấc mơ trở thành hiện thực”, Ellis Ross chia sẻ. “Chụp chiến dịch là một khoảnh khắc đầy cảm hứng và sự quyến rũ được chào đón sau khi một năm đầy thử thách mà tất cả chúng ta đều đã trải qua".

Bộ sưu tập đặc trưng của Tiffany được biểu hiện qua những khung hình thời thượng và thanh lịch của các ngôi sao Taylor-Joy, Gu và Ross trong ba họa tiết nằm xiên tâm xung quanh chữ T. Tất cả những chi tiết đó làm nổi bật sự táo bạo của thiết kế, những viên kim cương pavé rực rỡ và tôn vinh tay nghề thủ công tinh xảo. Chiến dịch được thực hiện bởi Mario Sorrenti ở Thành phố New York.

Trong khi câu chuyện đằng sau Tiffany T1 vẫn tập trung vào sức mạnh nội tâm và tính cá nhân, bề rộng của bộ sưu tập đã phát triển trong năm qua để bao gồm vòng đeo tay mới, kiểu dáng hoa tai và mặt dây chuyền, cũng như các sản phẩm bằng vàng trắng 18k mới.

Trong chiến dịch “Give Me the T”, Taylor-Joy, Gu và Ross xếp lớp các thiết kế mới với các phần T1 nổi bật khác, chẳng hạn như Vòng choker T1 với gần 250 viên kim cương hình baguette rực rỡ, tổng cộng hơn 13 carat, đây vừa là cách giới thiệu bộ sưu tập, vừa tạo cơ hội cho các đại sứ thể hiện bản thân mình trong từng khung hình.

Cô nàng Anya Taylor-Joy chia sẻ rằng: “Tôi thích đồ trang sức mang tính biểu tượng. Tôi thích nó có ý nghĩa với tôi. Nó không nhất thiết phải có ý nghĩa với bất kỳ ai khác, nhưng tôi thích nhìn xuống các ngón tay của mình và thấy ẩn sâu một câu chuyện".

Nối tiếp chiến dịch T1, Taylor-Joy và Gu sẽ đóng vai chính trong chiến dịch "Knot Your Typical City”, cũng được chụp tại Thành phố New York bởi Sorrenti, cho một bộ sưu tập đồ trang sức mới mà Tiffany sẽ phát hành ở phía Bắc Mỹ vào mùa thu này, và hướng đến toàn cầu trong năm 2022.

Diện các thiết kế từ bộ sưu tập mới, Taylor-Joy, Gu và Alton Mason đi qua những con đường trong thành phố, nơi mà giới tinh hoa của New York dù khó tính nhất cũng phải gật đầu tán thành.

Đeo một món đồ trang sức đẹp, đặc biệt là một món đồ trang sức có ý nghĩa hay tạo động lực cho cá nhân mình, là một cảm giác không thể thay đổi, đó là sức mạnh, cảm hứng và niềm thú vị khi thể hiện bản thân” - Eileen Gu chia sẻ. “Tôi bị ám ảnh bởi sự cân bằng giữa sự đơn giản thanh lịch và sự táo bạo nổi bật mà bộ sưu tập T1 mới mang lại”.

Tiffany tự hào tôn vinh những nhân vật mang đầy cảm hứng này và sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị mới những con đường phía trước, để làm nổi bật vẻ đẹp của những bộ sưu tập mới nhất và tạo dấu ấn biểu tượng sâu đậm cho từng thiết kế.

LadyGoGo

Tin liên quan

Video

[Trailer] Venom: Let There Be Carnage (Tựa Việt: Venom: Đối Mặt Tử Thù)

[Trailer] Venom: Let There Be Carnage (Tựa Việt: Venom: Đối Mặt Tử Thù)

The Unholy - Ẩn Quỹ [Trailer]

The Unholy - Ẩn Quỹ [Trailer]

[Clip ngắn] Spider-Man: No Way Home

[Clip ngắn] Spider-Man: No Way Home

Độc đáo PS5 với tản nhiệt nước của Nhenhophach

Độc đáo PS5 với tản nhiệt nước của Nhenhophach